-
Sự Thật 1: "Sát Thủ" Của Quãng Đường Di Chuyển (Range):
-
Hậu quả: Cốp hông và thang xếp là hai "cục u" khổng lồ, phá vỡ hoàn toàn thiết kế khí động học của xe. Chúng tạo ra lực cản gió cực lớn. Đối với một chiếc xe điện cỡ nhỏ như VF3, nơi mà pin là tất cả, việc lắp thêm 2 "cái dù" này có thể làm giảm 15-20% quãng đường của bạn.
-
Cảnh báo: Bạn đang đánh đổi hàng chục km quãng đường chỉ để lấy vẻ "ngầu".
-

-
Sự Thật 2: Tiếng Ồn "Tra Tấn" (Wind Noise):
-
Hậu quả: Xe điện vốn rất êm. Chính vì êm, nên mọi tiếng ồn từ bên ngoài sẽ rõ hơn. Khi chạy trên 50km/h, gió "đập" vào cốp hông và các bậc của thang xếp sẽ tạo ra tiếng "RÍT", "Ù" cực kỳ lớn và khó chịu. Bạn sẽ phải hy sinh sự yên tĩnh vốn có của xe điện.
-
Lưu ý: Phụ kiện này không được thiết kế trong hầm gió. Chúng chỉ đẹp khi đứng yên.
-
-
Sự Thật 3: Tính Thực Dụng Gần Như Bằng Không:
-
Sai lầm: Bạn nghĩ cốp hông sẽ đựng được nhiều đồ.
-
Hậu quả: Thực tế, dung tích của CỐP HÔNG VF3 rất nhỏ, chỉ đủ để vài chai nước, dây sạc hoặc bộ đồ nghề sửa xe nhỏ. Nó cũng rất dễ bị "vặt" nếu không có khóa an toàn.
-
Với Thang xếp VF3: Bạn lắp thang để trèo lên... Baga mui. Nhưng với một chiếc xe nhỏ như VF3, bạn hoàn toàn có thể đứng lên bậc cửa để với tới nóc xe. Cái thang trở nên thừa thãi.
-
Cảnh báo: Cả hai món đồ này đều làm tăng chiều ngang và chiều cao của xe, khiến việc đi vào các hẻm nhỏ hoặc hầm chung cư thấp trở nên khó khăn hơn.
-
Kết luận: Cốp hông và thang xếp là đồ chơi "thẩm mỹ" thuần túy. Nếu bạn chấp nhận hy sinh quãng đường, sự yên tĩnh, và sự linh hoạt để đổi lấy cá tính, đó là lựa Fchọn của bạn. Nhưng nếu bạn tìm kiếm sự thực dụng, hãy đầu tư vào Vali nóc VF3 (có thể tháo ra khi không dùng).